- การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน
- กรอบแนวคิดที่มา The STUDIES Model
- รูปแบบ The STUDIES Model โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช
- การปรับปรุงรายวิชา
- ตรวจสอบและทบทวน
- รูปแบบ The STUDIES Model โดยนางสาวรัชฏาพร โพติยะ
- พาวเวอร์พอยท์สรุปองค์ความรู้
- ข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยมาตรฐานวิชาชีพ พ.ศ. ๒๕๕๖
- การศึกษาไทยในยุคThailand 4.0
- ทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ (Constructivist Theory)
- ทฤษฎีการเรียนรู้ของBloom (Bloom’s Taxonomy)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น