การจัดการเรียนรู้เละการจัดการชั้นเรียนตามรูปแบบ
The STUDIES Mode มีจุดหมายสำคัญเพื่อตอบสนองหลักการเเละเหตุผลสำคัญในการดำเเนวทางพัฒนาวิชาชีพครู
ตามพระราชบัญญัติการศึกษาเเห่งชาติ พ.ศ. 2542 มาตราที่ 9
(4) ที่ได้รับการกำหนดบทบัญญัติให้มีหลักการส่งเสริมมาตราฐานวิชาชีพครู
คณาจารย์เเละบุคลากรทางการศึกษา เเละการพัฒนาครู คณาจารย์
เเละบุคลากรทางการศึกษามาอย่างต่อเนื่อง
รูปแบบThe STUDIES Mode มุ่งพัฒนานักศึกษาวิชาชีพครูให้มีความรู้ ความสามารถ คุณลักษณะความเป็นครูตามมาตราฐานวิชาชีพ ตาทที่คุรุสภาได้ประกาศเกณฑ์มาตราฐานวิชาชีพไว้เเละสอดคล้องกับเเนวคิดอาจารย์มืออาชีพ เเนวคิด เครื่องมือ เเละการพัฒนา(ไพฑูรย์ สินลารัตน์ 2550 บรรณาธิการ เครือข่ายการพัฒนาวิชาชีพอาจารย์เเละองค์กรอุดมศึกษาเเห่งประเทศไทย)ในการ ปรับปรุงคุณภาพด้านการเรียนการสอนของสถาบันอุดมศึกษาในประเด็นการพัฒนาการ เรียนการสอนที่เน้าสัมฤทธิ์ผลในการปรับปรุงศักยภาพการเรียนของนักศึกษา ผ่านกระบวนการเรียนการสอนเป็นหลัก
รูปแบบThe STUDIES Mode มุ่งพัฒนานักศึกษาวิชาชีพครูให้มีความรู้ ความสามารถ คุณลักษณะความเป็นครูตามมาตราฐานวิชาชีพ ตาทที่คุรุสภาได้ประกาศเกณฑ์มาตราฐานวิชาชีพไว้เเละสอดคล้องกับเเนวคิดอาจารย์มืออาชีพ เเนวคิด เครื่องมือ เเละการพัฒนา(ไพฑูรย์ สินลารัตน์ 2550 บรรณาธิการ เครือข่ายการพัฒนาวิชาชีพอาจารย์เเละองค์กรอุดมศึกษาเเห่งประเทศไทย)ในการ ปรับปรุงคุณภาพด้านการเรียนการสอนของสถาบันอุดมศึกษาในประเด็นการพัฒนาการ เรียนการสอนที่เน้าสัมฤทธิ์ผลในการปรับปรุงศักยภาพการเรียนของนักศึกษา ผ่านกระบวนการเรียนการสอนเป็นหลัก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น